Thursday, October 1, 2015

Những điểm khác biệt trên Motorola Moto X 2014

Từ bài học nhận ra từ những thiết bị thế hệ trước không đạt được danh thu như mong muốn, chiếc Motorola Moto X 2014 đã được đầu tư và có những cải tiến đặc biệt. Không chỉ thiêt kế mà cấu hình và tính năng cũng theo đó mà được tăng lên theo cấp số nhân.


Cuộc chiếm công nghệ luôn đi kèm với những cuộc cách tân và cải tiến, không chỉ từ hãng này so với hãng khác mà có cả sự khác biệt lớn ngay cả từ thế hệ này sang thế hệ khác. Chiếc điện thoại Motorola Moto X 2014 đã có cả một câu chuyên cho bước cải tiến của mình.

MotorolaMoto X 2014 đã chính thức được ra mắt người dùng được hơn một năm. Nó được xem như là thiết bị có sức tùy biến khủng nhất hiện này và nó cũng có nhiều cải tiến đáng được ghi nhận nhất so với những thiết bị khác của hãng điện tử đến từ Trung Quốc này.


Ngày khi chiếc Moto Maker được ra mắt rồi đến thế hệ Moto X đầu tiên không thể thu hút được lượng người dùng, nhà sản xuất Motorola không cần nhiều thời gian để thấy được sự tụt hậu và sức hấp dẫn của các sản phẩm tung ra không được cao. Và sang đến thế hệ mới của năm 2014 đã nâng cấp các thông số kỹ thuật cùng các tính năng.

Cho đến thời điểm giờ đã 1 năm rồi và chiếc Moto X 2014 đã có mặt trên thị trường với rất nhiều ưu điểm điển hình là bộ chip vi xử lý lõi kép, màn hình kính thước lớn có 5.2 inch, có độ phân giải 1080 x 1920 pixels, cùng với hệ thống camera siêu khủng với độ phân giải 13MP cho máy ảnh chính và 2.0 Mp cho máy ảnh phụ ở phía trước.



Hiện này giá MotorolaMoto X 2014 đã có mặt tại Việt Nam với một số phiên bản lưng cơ bản với giá dao động trong khoản hơn kem 10 triệu. Bạn đã có thể đặt mua thiết bị ở một số địa chỉ phân phối tin cậy để có cơ hội thay đổi phong cách của mình.
Share:

1 comment:

  1. Điện thoại Motorola đã từng là một ông lớn nhưng giờ đây người dùng đang bị sốt bởi điện thoại OPPO F1 Plus

    ReplyDelete

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com