Thursday, December 17, 2015

Galaxy Gear S2 có thể lật đổ Apple Watch

Cuộc chiến của các dòng đồng hồ thông minh của các hãng điện tử doanh tiếng không hề thua kém gì so với cuộc chiến của smartphone. Và bộ đôi Apple Watch và Gear S2 là hai thiết bị mới được ra mắt đang có cuộc cạnh tranh khốc liệt vào thời điểm cuối năm này.


Nhưng nếu như Apple Watch đắt đỏ với nhiều tính năng cao cấp thì Gear S2 cũng là một thiết bị cao cấp không hề thua kém nhưng giá bán của nó lại mền hơn rất nhiều. Và những lý do được đưa ra trong bài viết này sẽ làm bạn phải từ bỏ Apple để đến với Samsung.

Apple Watch được ra mắt trước đó và nhận khá nhiều ý kiếm không máy hay ho khi giá bán của máy quá đắt đỏ so với mức thu nhập chung trên toàn thế giới. Còn Gear S2 vừa mới ra mắt trong tháng 11 và những hình ảnh đầu tiên của máy xuất hiện cùng video đẹp mắt lung linh không hề thua kém gì thiết bị của Apple. 


Gear S2 xinh đẹp, sang trọng chiếm được rất nhiều những thiện cảm của không ít nhưng người yêu công nghệ. Và nó là một trong những tuyệt phẩm mà nhà sản xuất số một Hàn Quốc đã giới thiệu trong sự kiện ra mắt chiếc smartphone Note 5 với rất nhiều những điều thú vị và hay ho.

Nhưng do chỉ dành một chút thời gian trong buổi giới thiệu để nói về Gear S2 nên không thể nói hết được những tính năng những đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ thông minh nay. Chỉ biết thiết bị này sẽ có mặt hình tròn, vỏ kim loại… và ngày khi những hình ảnh thực của máy chính thức được tung lên mạng thì nó quá ảo diệu và bắt mắt.

Và những clip giới thiệu của S2 được hãng đăng trên mạng và Samsung đã bổ sung đầy đủ thì có thể thấy nó không thua kém gì Apple Watch. Thậm chí còn có thể đánh bại đối thử của mình khi mà giá bán của nó mền hơn và xét toàn diện từ tính năng đến ngoại hình không hề thua kém gì cả.
Share:

1 comment:

  1. Mình sử dụng chiếc đồng hồ định vị wonlex gw400s Sotate tuy rất thích nhưng nhắc về những chiếc đồng hồ thông minh mặt tròn thì mình thích của samsung nhất

    ReplyDelete

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com