Thursday, December 31, 2015

Nét đẹp sang chảnh của Apple Watch

Là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều mong chờ, những lời đồn đoán và ngay khi ra mắt là khác nhiều những bình luận của các nhà phê binh và công động mạng. Apple Watch chiếc đồng hồ thông minh cao cấp của nhà táo năm 2015 vẫn và đang là thiết bị tạo nên khá nhiều bất ngời đến cho người dùng.


Thiết kế Apple Watch mang nét hiện đại không kém phần tinh tế và trau chuốt trên mọi đường nét góc cạnh. Màn hình chính có hình chữ nhật được bao bọc chắc chắn tinh xảo với chiếc vỏ kim loại sang trọng, và mặt kính sapphire. Dây đeo được làm từ hai chất liệu theo sở thích riêng của mỗi người để có thể chọn lựa là nhựa và thép. Mỗi loại chất liệu đều có một vẻ đẹp rất riêng.

Mặt kính của chiếc đồng hồ Apple Watch người dùng không cần lo lắng đến việc nó bị xướng do va chạm hay chà xát bởi nó được bảo vệ bởi chất liệu là sapphire, một vật liệu trong suốt cứng về siêu bền chỉ đứng sau có kim cương mà thôi. Vậy nên, không những bền, không xước mà tính thẩm mỹ của nó cũng được đáng giá rất cao.


Tính thời trang của Apple Watch đặc biệt rất cao, nên nó có tới 6 phiên bản tùy chỉnh với các chất liều khác nhau là: hai phiên bản làm bằng thép, 2 phiên bản bằng nhôm, cùng với phiên bản vàng 18-karat và phiên bản vàng hồng. Tùy vào mỗi phiên bản mà giá Apple Watch có những thay đổi khác nhau, đặt nhất là phiên bản vàng.

Thiết bị được thiết kế cho cả Nam và Nữ nên rất đa năng về các dạng dây đeo. Bạn có thể thay thế theo sở thích cá nhân, cung có thể chọn có chất liệu mình thích. Nó có 3 phiên bản dây là Sport, Edition và Standard mang đến cho bạn những phong thái khác nhau. Ngoài ra nó mang đến hai kích thước màn hình với 38mm cho những người thích mặt nhỏ và 42mm cho những người thích mặt lớn hơn.
Share:

1 comment:

  1. qủa thực những ứng dụng của appple làm mình rất có hứng thú và muốn sở hữu, Mình đã mua một chiếc đồng hồ thông minh apple watch tại Sotate và điều này làm mình rất hài lòng về chất lượng

    ReplyDelete

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com