Friday, February 26, 2016

HTC One M9s bản sao sang chảnh của One M9

Chiếc One M9s có nhiều nét tương đồng với thiết kế của M9 nhưng thông số kỹ thuật của máy đã có rất nhiều thay đổi về chip, dung lượng pin và hệ thống camera đặc biệt giá bán của máy rẻ hơn rất nhiều.


Sau thành công của chiếc điện thoại đình đám One M9 của mình khi được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái. Nhưng dường như muốn cho nhiều người dùng yêu thích thiết bị đặc biệt là thiết kế mền mại của máy này nhưng có cơ hội sử dụng, nên vào thời điểm tháng 12 năm 2015 hãng đã tiếp tục mang đến cho người dùng phiên bản khác cửa M9.

HTC One M9s là tên gọi của thiết bị này, vẫn giữa nguyên thiết kế tuyệt đẹp của M9: thiết kế nguyên khối sang trọng, với 3 phiên bản mùa xám, trắng và vàng. Trước đó rất nhiều ý kiếm đã đánh giá rất cao thiết kế mền mại xinh đẹp của người tiền nhiệm M9. 


Nhưng điểm khác biệt rõ rệt nhất của One M9s này chính là cấu hình của máy đã được hạ thấp hơn chút ít có thể là do hãng muốn tiếp kiệm kinh phí sản xuất và hạ thập giá bán cho sản phẩm. Máy có màn hình lớn 5 inch, cho hiển thị sặc nét, chạy trên chip 8 nhân Mediatek MT6795 Helio X10, xung nhịp 2.2 Ghz, Ram 2GB.

Giá HTC One M9s được bán ra tại thị trường Việt Nam là 8.99 triệu đồng. Mức giá bán này nhỏ hơn khá nhiều so với M9 (16.99 triệu đồng). Ngày khi về đến nước ta, thiết bị chắn chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhất là những người yêu thích nét đẹp sang chảnh của thiết bị có thiết kế kim loại.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com