Tuesday, September 27, 2016

iPhone 7 chính hãng sẽ lên kệ Việt Nam vào tháng?

Ngày 23/09 vừa qua những chiếc iPhone 7 và 7 Plus đầu tiên đã được trả hàng cho người mua trên 25 thị trường đầu tiên trên toàn thế giới. Nhưng nhiều người đang thắc mắc hỏi bào giờ máy sẽ về Việt Nam?


Thông tin được rò rỉ cho thấy khả năng cao thì trong tháng tới đây thì bộ đôi iPhone và iPhone Plus sẽ chính thức có mặt tại nước ta. Thời gian cụ thể thì chưa có thông tin xác thực giá của bộ đôi sẽ từ triệu đồng.

Các nhà phân phối iPhone 7 và 7 Plus tại Việt Nam đã bắt đầu có động thái cho người dùng đặt hàng. Và một số nới đã bắt đầu chạy chương trình quảng cáo cho chương trình đặt hàng của mình. Và mức giá chính hãng của bộ đôi cũng dẫn được tiết lộ như giá iPhone 7 cho các phiên bản sẽ từ 18.89 triệu, 21.79 triệu và 24.69 triệu. Còn iPhone 7 Plus sẽ lần lượt là 22.19 triệu và tăng thêm theo mỗi phiên bản là 3.3 triệu đồng. 


Riêng FPTShop là đại lý ủy quyền chính thức cao cấp nhất tại Viết Nam cũng đã có thông tin cho hay Apple iPhone 7 va 7 Plus sẽ lên kệ trong tháng 10 này và thời gian cụ thể vào khoảng cuối tháng. Và chắc chắn là khi máy lên kệ thì phiên bản màu Jet Back sẽ không bị động giá lên như thì trường điện thoại xách tay.

Nhìn vào mức giá được đưa ra, bạn sẽ thấy được mức giá của hai phiên bản thường và Plus có sự chênh lệch khá cao. Cụ thể nó cao hơn hẳn so với iPhone 6S và 6S Plus năm ngoái từ 300.000 đến 500.000 đồng. Chính vì thế nên giá của iP 7 Plus sẽ cao hơn rất nhiều so với 6S Plus năm ngoái.

Có nhiều thông tin cho rằng, chiếc iPhone 7 và 7 Plus sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 15/10. Nó sơm hơn với thời gian lên kệ của iPhone năm ngoái tại nước ta tận nửa tháng, và đây chính là nguyên nhân làm cho thị trường iPhone xách tay giảm sốc như hiện này. Đây là dấu hiệu máy sắp về kệ.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com