Monday, September 5, 2016

Sẽ có gì trong lẽ ra mắt iPhone 7

Apple đã gửi thư mời tham dự lễ ra mắt iPhone 7 vào lúc 10h sáng ngày 07/09 tại Francisco Mỹ tức là vào 0h ngày 08/09 giờ Việt Nam. Vậy sẽ có những sự kiện gì diễn tra trong buổi ra mắt đặc biệt được mong chờ nhất trong năm 2016 này?


Ngoài việc sẽ giới thiệu bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus thì nhà táo khuyến sẽ đi kèm theo rất nhiều những sự kiện khác như đi kèm. Và năm này dự kiến Apple cũng sẽ ra mắt chiếc Apple Watch 2 của mình.

Những thông tin đồn, rò rỉ và đoán về thông số kỹ thuật của bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus rất nhiều và có thể tổng kết lại là bộ đôi sẽ có những đặc điểm ấn tượng sau: Không có jack căm tai nghe chuẩn 3.5 mm, dải ăng-ten cũng sẽ không xuất hiện trên máy. Camera iPhone 7 sẽ có kích thước lớn hơn, IP 7 Plus sẽ có máy ảnh kép.


Bộ đôi sẽ được diễn ra vào 10h sáng này 07/09 tại Francisco, nước Mỹ theo giờ địa phương vào 0h ngày 08/09 Việt Nam, tai đây sẽ chính thức giới thiệu iPhone 7 và 7 Plus với khách quan, báo giới và nó sẽ được truyền hình trước tiếp trên toàn thế giới, tuy nhiên máy của bạn phải đảm bảo một số yêu cầu của Google mới có thể xem.

Bạn sẽ chính thức được chiêm ngưỡi dung nhan, cũng như biết chính xác cấu hình tình năng mới hay của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, tai đây khách mời sẽ đượi trục tiếp trải nghiệm những thiết bị đầu tiên trên thế giới. Bên cạnh đó, khả năng cao Apple cũng sẽ giới thiệu chiếc Apple Watch 2 như mọi năm và theo dự đoán chiếc đồng hồ thông minh này cũng sẽ có 2 phiên bản.


Thông báo mới nhất của Apple đã có đoạn: “Sự kiện trực tiếp này sẽ sử dụng công nghệ HTTP Live Streaming (HLS) của Apple. HLS sẽ yêu cầu iPhone, iPad, hay iPod Touch với Safari chạy iOS 7.0. Hoặc nếu bạn sở hữu một chiếc Mac thì Safari 6.0.5 hoặc OS X v10.8.5, hay các phiên bản mới hơn cũng có thể đáp ứng được. Ngoài ra, PC với Microsoft Edge trên Windows 10 cũng được chấp nhận. Bên cạnh đó, Apple TV thế hệ thứ 2, 3 với phần mềm 6.2 cùng Apple TV thế hệ thứ 4 cũng có thể xem trực tiếp sự kiện này.”
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com