Monday, December 19, 2016

Hướng dẫn hạ cấp iOS 10 xuống iOS 9.3.5

Cách hạ cấp iOS 10 xuống iOS 9.3.5 rất đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được. Hãy chắc chắn rằng bạn muốn làm điều này nhé.

Để hạ cấp iOS 10 xuống iOS 9 bạn chỉ cần thực hiện theo những bước hướng dẫn rất cụ thể trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu này nhé.


Bài hướng dẫn cách hạ cập iOS 10 xuống iOS 9 đã được test thực tế và đã cho kết quả hoàn toàn thành công. Những bước này bao gồm 9 bước nhanh gọn, bạn hãy làm theo đúng thức tự các bước nhé. Lưu ý bạn chỉ có thể hạ cấp về iOS 9.3.5 mà thôi, các phiên bản thấp hơn đã bị Apple khóa.


Bước 1: Tải về tập tin firmware iOS 9.3.5 mà bạn muốn hạ cấp iOS 10 về, hãy đảm bảo nó phụ hợp với thiết bị của bạn đang dùng.

Bước 2: Chuyển thiết bị về chế độ DFU bằng cách: kết nối với máy tính => tắt nguồn và giữa nút nguồn trong 3 giây => giữ nút HOME cùng với nút nguồn trong khoảng 10 giây => thả nút nguồn và tiếp tục giữ nút Home cho đến khi có một thông báo trên iTunes thiết bị đang ở chế độ Recovery.

Bước 3: Chọn vào ‘OK’

Bước 4: Giữ nút Alt / Option trên máy Mac hoặc Shift trên Windows trên bàn phím của bạn và click vào mục Restore.

Bước 5: Chọn tệp tin iOS 9.3.5 IPSW mà bạn đã tải về trước đó.

Bước 6: Chọn vào Restore and Update để tiếp tục.

Bước 7: Click vào Next và tiếp theo là Agree để tiếp tục quá trình hạ cấp iOS 10 về iOS 9.3.5.

Bước 8: iTunes sẽ kiểm tra và cài đặt phần mềm. Bạn cần chờ trong khoảng 10 phút

Bước 9: Quá trình hoàn thành và khởi động lại. Bạn thực hiện những bước thiết lập và khôi phục dữ liệu cá nhận theo nhu cầu.

Chúc các bạn thành công.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com