Friday, June 16, 2017

Samsung S8 là thiết bị được yêu thích nhất tại Mỹ

Một thống kê mới đây cho hay chiếc điện thoại được người dùng Mỹ yêu thích nhất không phải là bộ đôi iPhone 7 hay 7 Plus mà là Samsung S8 và S8 Plus.

Thị trường Mỹ là một trong những cái nôi của làng công nghệ điện thoại, và những chiếc smartphone được người dùng ở đây sử dụng nhiều nhất chiếc là Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.


Một cuộc khảo sát vừa được trang công nghệ sammobile thực hiện và kết quả vô cùng bất ngờ về chiếc điện thoại mà bạn yêu thích sẽ là. Khảo sản này do Consumer Reports thực hiện và nó dành cho những người yêu công nghệ của nước Mỹ. Kết quả thu được là bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus dẫn đầu với 82 điểm, thứ 3 là người tiền nhiệm của nó Galaxy S7 Edge với 77 điểm và thứ 4 chính là LG G6.

Điều đặc biệt ở đấy là top 4 thiết bị yêu thích nhất không xuất hiện tế của iPhone 7 và 7 Plus. Nhiều người vẫn luôn nghĩ rằng Mỹ là thị trường dùng nhiêu iPhone nhất hiện nay nhưng hình như điều đó không chính xác. Người dùng cho rằng S8 đạt được những yêu cầu cao khi kết hợp các yêu tố: camera đỉnh cao, màn hình lớn, pin khủng và nó vượt trội hơn so với những thiết bị khác.


Bên cạnh đó, điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus cũng đã đặt được giá bán phải chăng nhất cho những yêu tố công nghệ hiện đại và mới nhất của mình. Như chúng ta đã biết S8 sở hữu màn hình 5.8 inch, độ phân giải 2K, chạy vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835. RAM 4 GB, camera 12 MP, Pin 3.000 mAh. S8 Plus nhỉnh hơn một chút với màn hình 6.2 inch, pin 3.500 mAh.

Hiện máy đã bán ra tại Việt Nam, giá Galaxy S8 là 18.49 triệu đồng, còn S8 Plus có giá là 20.49 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn gửi đến người yêu công nghệ hiện nay.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com