Wednesday, August 23, 2017

Tiếp tục lộ diện thêm hình ảnh của Galaxy Note 8 trước ngày ra mắt

Chỉ còn có 4 ngày nữa là người yêu công nghệ toàn thế giới đã có thể chiêm ngưỡng cận cảnh hình ảnh của điện thoại Note 8 với rất nhiều những tính năng cao cấp và thiết kế bắt mắt.

Tiếp túc những hình ảnh thực tế được cho là Galaxy Note 8 tiếp tục được lộ diện, trong khi thời gian ra mắt của máy đã rất gần rồi. Chúng ta chiêm ngưỡng trước khi chờ thêm vài ngày nữa nhé.


Một số hình ảnh mới của Samsung Note 8 vừa được trang công nghệ Androidheadlines đăng tải và nhận được rất nhiều nhiều sự chú ý và quan tâm của người yêu công nghệ. Trước đó, trang cũng đã cho đăng tải vài hình ảnh render của Note 8 và nhận được chú ý rất nhiều của cộng động yêu công nghệ. Lần này hình ảnh của máy thực tế và đi kèm theo là thông số kỹ thuật vô cùng lý tưởng.


Theo như thông tin rò rỉ và hình ảnh thực tê lần này thì Samsung Galaxy Note 8 có thiết kế kè thừa từ người anh em S8 và S8 Plus của mình. Máy sẽ có màn hình lớn, vô cực Infinity Display được uốn cong tràn về hai cạnh nhiều hơn của bộ đôi tiền nhiệm, nút Home vật lý đã bị loại bỏ và hai viền trên dưới cũng được thu nhỏ lại. Tuy nhiên, Note 8 có các góc bo nhẹ hơn, trong cứng cáp hơn và năm tính hơn.


Những tin đồn về cấu hình của Note 8 được rò rỉ trước đó cho hay: màn hình 6.3 inch, độ phân giải Quad-HD+, chạy trên chip vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy từng thị trường, bộ nhớ RAM 6GB, có 3 phiên bản bộ nhờ trong là 64GB, 128GB và 256Gb, viên pin 3.300 mAh. 


Bên cạnh đó, điện thoại Note 8 còn là thiết bị smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép, cùng với ống zoom quang 2X, máy quét mống mắt Iris, chống nước IP68, hỗ trợ sạc nhanh không dây và hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com