Friday, September 1, 2017

Lộ giá bán chính hãng 6 mẫu Asus Zenfone 4 tại Việt Nam

Sau khi chính thức ra mắt vào tuần trước thì hôm nay giá Zenfone 4 được bán ra tại Việt Nam đã chính thức được lộ diện đầy đủ cho cả 6 phiên bản ra mắt lần này vô cùng hấp dẫn.

Giá bán của Asus Zenfone 4 2017 sẽ đặt nhất trong Series Zenfone ra mắt lần này và nó cũng là thiết bị có cấu hình cao cấp nhất tại đây.


Ở lần ra mắt này của Asus đã giới thiệu đến người dùng tới 6 sản phẩm trong series Zenfone lần này đó là: Zenfone 4 2017, ZenFone 4 Max, ZenFone 4 Max Pro, ZenFone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Pro. Mỗi thiết bị có những tính năng nổi bật riêng nếu như Zenfone 4 Max sở hửu viên pin khủng nhất thì Zenfone 4 Pro lại có cấu hình khủng nhất. Zenfone 4 2017 chính là thiết bị cơ bản nhất.

Cả 6 thiết bị này dự kiến sẽ lên kệ Việt Nam theo 2 đợt, sẽ có 3 sản phẩm lên kệ vào tháng 9 và thiết bị còn lại sẽ kệ vào tháng 10 tới đây. Sẽ có những mức giá bán khác nhau cho mỗi thiết bị, sản phẩm rẻ nhất sẽ là ZenFone 4 Max và đắt nhất sẽ chính là ZenFone 4 Pro. 


Giá bán cụ thể của các thiết bị sẽ là: ZenFone 4 Max giá dự kiến 3,99 triệu đồng, Asus ZenFone 4 Max Pro sẽ có giá cao hơn 1 triệu, là 4,99 triệu đồng, ZenFone 4 Selfie sẽ có giá dự kiến 5,99 triệu đồng, ZenFone 4 Pro chắc chắn sẽ có giá trên 13 triệu là thiết bị cao cấp nhất. Hai thiết bị còn lại có giá từ 6-10 triệu đồng.

Với thế mạnh lớn khi sở hữu camera kép, pin khỏe những giá bán lại hấp lý chắc chắn, series Asus Zenfone 4 lần này sẽ nhận được nhiều quan tâm khi chính thức lên kệ trong thời gian tới đây.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com