Tuesday, October 24, 2017

Lộ diện thiết kế Samsung A5 2018 qua ảnh bộ case

Một hình ảnh mới nhất về bộ case được cho là của Samsung Galaxy A5 2018 đã xuất hiện kèm theo đã lộ diện rất nhiều những đặc điểm thú vị trong thiết kế của máy.

Không chỉ lộ diện những thông số kỹ thuật của điện thoại Galaxy A5 2018 mà lần đầu những thông tin đầu tiên và thiết kế của máy đã chính thức lộ diện thông qua nhà thiết kế phụ kiện.


Chúng ta những người yêu thích điện thoại không còn xa lạ gì với việc mà thiết kế của các thiết bị rò rỉ lộ diện từ những thiết kế phụ kiện mà các nhà sản xuất phụ kiện từ cờ để lộ ra. Mới đây Samsung A5 2018 chính là đối tượng vừa để lộ những thông tin quan trọng ở ngoại hình khi mà hình ảnh bộ case của máy rò rỉ ra ngoài.

Theo đó, chúng ta sẽ thấy được mặt trước của Galaxy A5 2018 sẽ được trang bị một màn hình vô cực siêu đẹp giống ý như các thiết bị cao cấp của hãng là Note 8 và S8. Trong khi đó mặt sau của máy cũng được trang bị một cảm biến vây tay phía trên đó là một cụm camera đơn chứ không phải là camera kép như tin đồn trước đó. Như thế rất có thể chỉ A7 2018 mới được trang bị cụm camera kép mà thôi.


Một điểm đáng chú ý nữa đó chính là ở phía dưới nút tăng giảm âm lượng ở cạnh trái đã xuất hiện thêm một nút vật lý nữa được cho là nút chuyên đụng dể khởi động trợ lý ảo Bixby giống như các siêu phẩn trước của hãng. Đấy cũng chính là tính năng mà nhiều người đã dự đoạn trước đó từ lâu nay.

Những tin đồn trước đó cho hay cấu hình của Galaxy A5 2018 cụ thể như sau: chip vi xử lý Exynos 7885, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ ROM 32 GB và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat. Còn người anh em Galaxy A3 2018 sẽ không được trang bị màn hình vô cực như những người anh em của mình.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com