Tuesday, October 13, 2015

Giá bán Moto G 2015 bào nhiêu là hợp lý

Chiếc điện thoại Motorola Moto G thế hệ mới đã được ra mắt người dùng với nhiều thay đổi thú vị. Tuy nhiên, giá bán của thiết bị vẫn là một ẩn số với người dùng trên toàn thế giới, điều này là do đâu?



Motorola Moto G 2015 sẽ thổi một làn gió mới cho smartphone của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Nối tiếp thành công từ dòng Moto X cũng kế thừa rất nhiều những tính hay. Moto G thế hệ mới đã và đang là thiết bị tầm trùng có sức hút lớn với công đồng người yêu công nghệ.

Nhưng cho đến thời điểm hiện giờ thì giá bán của Motorola Moto G vẫn chưa được công bố và nó vẫn còn có nhiều nghi vấn. Nhà sản xuất nên để mức giá bán nào cho Moto G là hợp lý không phải là câu hỏi dễ trả lời nó là chiến thuật kinh doanh và cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố ký thuật tạo ra nữa.



Theo như suy nghĩ của người viết, thì chiếc Moto G sẽ có mức giá bán khác nhau ở những thị trường khác nhau, cũng như các phiên bản máy khác nhau. Ví dụ như cung phiên bản 16GB nhưng nếu bán ra ở thị trường Mỹ sẽ đắt hơn so với Đức khí mà giá của nó chênh lệch từ (220USD so với 200USD).

Và nếu như bán ở Việt Nam, giá của thiết bị cũng sẽ có sự khác biệt, và nó sẽ phụ thuộc vào mức thế nhập vào là nhiều. Đây cũng chính là lý do vì sao mà những thiết bị xách tay lại được ưa chuộng nhiều như thế.




Nhưng xét theo những thông số kỹ thuật được trang bị cho máy là bộ nhớ Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB, màn hình 5 inch… thì giá bán của chiếc Motorola Moto G này sẽ có giá bán vào khoảng 175-180 USD. Đây được xem giá khá mền và phù hợp với phần lớn người dùng hiện nay.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com