Monday, October 19, 2015

Lộ hình ảnh đa phong cách của HTC One A9

Những thông tin về chiếc HTC One A9 đến từ Đài Loan đang dần được cộng đồng mạng khai quật trước ngày mà nhà sản xuất chính thức công bố. Sau những thông tin về cấu hình và thiết kế, thì mới đây thông tin về các phiên bản màu của A9 đá được tiết lộ.



Chiếc điện thoại HTC One A9 sẽ được bán ra thị trường với bộ siêu tập 6 phiên bản màu cá tính và năng động, rất phù hợp với phong cách trẻ trung của các bạn trẻ yêu thích hiện nay.



Chỉ còn vài này nữa là chiếc One A9 sẽ chính thức được giới thiệu đến người yêu công nghệ toàn thế giới. Ngoài việc máy sẽ sở hữu bộ chip vi xử lý mạnh mẽ 8 nhân, xung nhịp 1.5 GHz, bộ nhớ Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, cùng với màn hình lớn 5 inch độ phân giải Full HD, thì mới đây trên Twitter của Evan Blass một người khá nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ đã tiết lộ thiết bị này sẽ được bán ra với 6 phiên bản màu.



Theo đó, HTC One A9 sẽ có 6 phiên bản màu là đen, trắng, vàng, xám, đồng, đỏ đô. Bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách cho riêng mình với màu sắc mà mình yêu thích.

Trước đó, thông tin lộ diện đã cho thấy HTC One A9 được thiết kế bằng nhựa, có thiết kế nhiều nét tương đồng với iPhone 6 siêu phẩm của năm được ra mắt trước đó. Các thông số kỹ thuật khác gồm đầu đọc vân tay, camera 13 MP, hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và giao diện Sense 7.


Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com