Friday, October 23, 2015

HTC One A9 – iPhone chạy Android

Các dòng One của HTC luôn có thiết kế rất đặc trưng và không có nhiều khác biệt qua các dòng. Nhưng đến HTC One A9 đã tạo ra sự khác biệt hoàn toàn, hình dáng của nó xinh đẹp và nhiều nét tương đồng với siêu phẩm iPhone 6.



iPhone 6 dường như rất xinh đẹp, quá nhiều những thiết bị đã học theo phong cách thiết kế của nó. Và mới đây ông lớn HTC cũng đã cho ra mắt chiếc One A9 có thiết kế tương tự như siêu phẩm này và nó được mạnh danh là iPhone 6 chạy Android.

Ở mặt sau của HTC One A9 nhìn bằng trực quan sẽ thấy nó rất giống với iPhone 6, khi mà nhà sản xuất đã bỏ thiết đi thiết kế bo tròn ở mặt lưng mà các góc máy đã được bo cong mềm mại. Máy cũng được bao bọc bởi bộ vỏ kim loại được chế tác từ hợp kim nhôm, cho khả năng chịu lực tốt.



Các chi tiết, các bộ phận của One A9 cũng được gia công rất cẩn thận và tỉ mỉ. Cá góc cắt và khung viền rất tinh xảo tạo nên sực sang trọng như một thiết bị cao cấp. Cầm trên tay máy rất chắc chắn và khá mỏng. Bộ khung vừa khíp cho cảm giác máy là thể thống nhất, liền mạch giữa mặt trước và sau.

Phía trước là màn hình lớn 5 inch, viền màn hình siêu mỏng nên máy sẽ nhỏ gọn và vừa vặn khi sử dụng hơn những thiết bị khác có cùng kích thước hiện nay. Nếu như người dùng yêu thích dải loa đặc trưng của HTC thì trên HTC One A9 đã không còn nữa, nó đã được đẩy xuống dưới cạnh dưới giống như Aplle.




Điện thoại HTC One A9 cũng đã được trang bị cảm biến vân tay rất được yêu thích hiện nay ở các dòng máy cao cấp ở phím Home phía trước, nhưng có thiết kế hơn lõm xuống, nếu lồi lên chút bạn có thể thấy nó giống y như phím Home của Samsung. Nhìn tổng quan máy rất giống với iPhone 6 ngay cả dải nhựa được dùng làm anten. 
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com