Wednesday, October 21, 2015

Đánh giá nhanh Moto X phiên bản mặt lưng ốp gỗ

Đã có quá nhiều bài viết về sản phẩm này, người dùng cũng có nhiều lựa chọn hơn khi nhà sản xuất tung ra khá nhiều phiên bản với nhiều những tính năng khác nhau. Trong đó, có thể kể đến phiên bản Moto X vỏ gỗ. Sự kết hợp giữa chất liệu tự nhiên cùng chất liệu nhân tạo này mang tới cho người dùng sự khác lạ. Độc đáo, thế nhưng, liệu nó có thực sự là một trong những sản phẩm đáng được lựa chọn trong thời điểm hiện tại hay không.



Phiên bản phủ da thật trên Moto X cũng ấn tượng, nhưng theo quan điểm cá nhân của tôi, Moto X phiên bản mặt lưng bằng gỗ vẫn có nét cá tính riêng. Có thể nhìn thấy những nét vân gỗ vô cùng tự nhiên trên mặt sau của Moto X, kèm theo đó là cụm camera trên máy, với màu sắc dễ dàng hòa trộn vào màu vàng gỗ tự nhiên khiến cho sản phẩm trông thực sự nổi bật. Nó tạo nên một điều gì đó khó tả. Nói chung, đó là một cảm giác vô cùng khác lạ khi bạn nhìn Moto X  từ phía mặt sau của máy.
Hoàn hảo từ cạnh bên của máy.



Còn nếu như bạn nhìn từ phía cạnh bên, có thể thấy Moto X đặc biệt như thế nào, thiết kế vát cong của nó có thể giúp người dùng có được cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Kèm theo đó là những đường nét vân gỗ cũng giúp cho sản phẩm trông nổi bật hơn, đặc biệt hơn so với những sản phẩm còn lại.




Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com