Tuesday, November 17, 2015

Đánh giá viên Pin Huawei G Play mini

Chiếc điện thoại Huawei G Play mini mang đến cho người dùng rất nhiều những ưu điểm vượt trội hấp dẫn. Một trong số đó chính là viên pin cực khủng cho thời gian sử dụng dài lâu cùng với chế độ tiếp kiệm pin hiện đại.



Các dòng điện thoại có màn hình lớn luôn gặp phải vấn đề về dung lượng pin, và câu hỏi thường trực của người dùng là nó có thể duy trì máy trong khoảng thời gian bao lâu? Nhưng với HuaweiG Play mini thì đã có câu trả lời dành cho bạn là không cần lo lắng về điều này.

Huawei G Play mini là chiếc điện thoại có màn hình thuộc vào dạng lớn với kích thước 5 inch, cùng độ phân giải HD nên khi nó cần một dung lượng pin khá lớn để có thể duy trì hoạt động liên tục. Nhất là khi cấu hình máy mạnh mẽ hỗ trợ giải trí  rất nhiều thì vấn đề này lại càng được chú trọng hơn.



Nhà sản xuất đã trong bị cho máy viên pin 2550 mAh, được trang bị thêm công nghệ tiếp kiệm pin được nghiên cứu và phải triển bởi hãng. Công nghệ SmartPower 2.5 đi kèm với bộ CPU và phần ứng tiết kiệm điện năng giúp cho Huawei G Play mini có thể tiếp kiệm lên đến 30% năng lượng bình thường của các thiết bị khác. Điều này là một sự cố gằng rất tuyệt với.

Theo hãng cho hay, G Play mini có thể sử dụng lên đến 80 giờ sử dụng ở mức độ siêu tiếp kiệm pin và nếu sử dụng ở mức bình thường thì nó có thể duy trì trong 50 giờ và nếu là người dùng nhiều thì có thời gian dùng khoảng 28 giờ. Điều này tương đương với bạn có 14.3 giờ gọi thoại, 8 giờ wifi, 47 giờ nghe nhạc, 10.6 giờ xem video offline, 5.8 giờ xem video online và 420 giờ thời gian chờ.

Hiện nay, giá chính hãng tại Việt Nam vẫn chưa được niên yết chính thức bởi những nhà phân phối lớn nhưng dự kiến nó sẽ vào khoảng trên 5.4 triệu đồng. Bạn đã có thể đặt hàng để có ngay máy khi nó lên kệ nước ta và nhận nhiều khuyến mại lớn. 
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com