Tuesday, November 24, 2015

Motorola Moto G và HTC One Mini so kè

Cùng đến từ phân khúc tầm trung và là đội thủ lớn của nhau hai chiếc điện thoại Motorola Moto G và HTC One Mini có những nét tương đồng về nhiều khía cạnh. Nhiều người tự hỏi không biết nến chọn mua thiết bị nào trong hai thiết bị sẽ hơn?



Motorola Moto G có kích thước màn hình lớn hơn so với HTC One Mini (kích thước lần lượt là 4.5 inch và 4.3 inch). Nhưng điểm đáng nói là cả hai có cùng một độ phân giải 1280x720 pixels nên chắc chắn đại diện của HTC sẽ có mật độ điểm ảnh lớn hơn (342 ppi so với 329 ppi) và theo đó chất lượng hiển thị của máy cũng sẽ sắc nét và ấn tượng hơn.

Khoan hãy nói về thiết kế của Moto G đẹp hơn hay One Mini đẹp hơn bởi mỗi người sẽ một con mặt nhìn khác nhau. Nhưng chỉ nhìn vào những con số cụ thể có thể thấy được rằng One Mini đã dài hơn, và nhẹ hơn với kích thước toàn diện của nó là 132 x 63.2 x 9.3mm, trọng lượng 122g. Trong khi đó Moto G là 129.9 x 65.9 x 11.6mm và nặng 143g. Vậy nên trong bài so sánh về kích thước thôi đã thấy HTC One Mini vượt qua khá xa so Moto G.



HTC One Mini luôn được đánh giá rất có bởi đế từ một nhà thiết kế nổi tiếng với những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Những thiết bị của hãng luôn màng đến nét đẹp hài hòa và cả nam và nữ đều có thế dùng được. Còn Motorola Moto G đã có những cải tiến rất mời trong thiết kế so với người anh em tiền nhiềm 2014 của mình và nó cũng đa dạng nhiều phiên bản mùa, rất năng động và các tính.


Cả Moto G và One Mini đều có cho mình những điểm mạnh trong thiết kế, nhìn khánh quan có thể thấy đại diện của HTC vượt trội hơn nhiều. Nhưng thiết bị đến từ Motorola cũng có thế mạnh về sự trẻ trung năng động cũng như giá cả có phầm mền hơn. Mỗi người sẽ có mình những lựa chọn riêng thùy theo sở thích của mình.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com