Thursday, December 3, 2015

Đánh giá điểm mạnh và yếu của Oppo R7s

Với một thiết bị có thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ như chiếc điện thoại Oppo R7s và đặc biệt là mức giá bán được xem là tốt đã tạo ra sức hút rất lớn đối với người dùng. Nhưng như thế không phải là nó không có những điểm mạnh điểm yếu để người dùng mang ra bàn bạc.


OppoR7s có khá nhiều những nhược điểm để người dùng đêm ra mổ xẻ cân nhắc trước khi quyết định bỏ tiền ra mua. Bài viết này sẽ đi vào đánh giá những ưu nhược điểm của chiếc điện thoai này.

Oppo R7s sở hữu cho mình một thiết kế đẹp thanh thoát và bắt mắt. Nó mang đầu đủ những nét truyền thống thường thấy ở một thiết bị của nhà sản xuất Oppo. Ngoài ra, trải nghiệm thực tế điểm được đánh giá cao nhất của một thiết bị thông minh thì R7s được đánh giá rất cao bởi các nhà phê bình.

Điện thoại Oppo R7s còn là thiết bị đầu tiên của hãng điện thoại Trung Quốc này được trang bị thanh Ram 4GB, nó quá khủng. Khi nó được phối kết hợp với những thông số khác như chip, xung nhịp, bộ nhớ trong… chắc chắn sẽ là một đối thủ mạnh của các đối thủ khác hiện nay trên thị trường.


Những nó lại có những nhược điểm khá đáng tiếc, nếu không có nó chắc chắn Oppo R7s sẽ trở thành chiếc điện thoại hoàn mỹ. Thứ nhất giá bán của nó được niên yết là 9.49 triệu đồng dù là phân khúc tầm trung cao những nó lại ngót nghét cả gần chục triệu đây không phải là giá mà ai cũng có thể mua được.

Thứ 2, Oppo R7s phục vụ giải trí rất cao những nó vẫn là để cho hệ thống loa của mình quá nhỏ không đủ đã khi bạn muốn thưởng thức một bản nhạc chất lượng với nó. Bạn chỉ có thể thưởng thức toàn diện nó khi đeo tai nghe mà thôi.  Điểm thứ 3 đáng tiếc trên E7s chính là hệ thống camera của nó, dù có độ phân giải 13MP những chất lượng thực tế nó chỉ ở mức trung bình mà thôi.

Những điểm mạnh và yếu của Oppo R7s:

Điểm mạnh: +Thiết kế ưa nhìn
                      +Giao diện thân thiện
                      + Pin tốt, RAM dung lượng lớn

Điểm yếu:     +Giá cao so với cấu hình
                      +Loa ngoài âm lượng nhỏ

                      +Camera chất lượng trung bình
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com