Friday, November 27, 2015

HTC One A9 smartphone đầu tiên chạy Android 6.0 Marshmallow

Cấu hình của HTC One A9 không mạnh mẽ như nhưng dòng máy cao cấp của hãng điện thoại Đài Loan, nhưng nó lại sở hữu rất nhiều những ưu điểm những điểm sáng ngoài ngoại hình để khiến người dùng mong muốn được sử hữu nó.



Bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa ở chiếc điện thoại HTC One A9 có giá bán hơn 10 triệu này bởi những thông số kỹ thuật rất đẹp, kèm theo nhiều tính năng mới mẻ nhất là công nghệ cảm biến vân tay của máy.

HTC One A9 được chạy trên bộ chip vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617 Octa-core (1.5 GHz + 1.2 GHz). Bộ nhớ Ram của máy  được bán ra tại Việt Nam là 2GB chưa không phải là 3GB như phiên bản đã được giới thiệu trong buổi ra mắt, bộ nhớ trong của máy là 16GB, hỗ trợ mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ MicroSD lên đến 2TB.

Điện thoại HTC One A9 chạy trên hệ hiệu điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất hiện này và nó đã trở thành thiết bị đầu tiên chạy nó trên toàn thế giới. Sử dụng giao diện người dùng Sense do chính nhà sản xuất HTC thiết kế và tối giảm để máy chạy một cách mượt mà, xử lý với tốc độ nhanh và thao tác tiện lợi nhất.



Ngoài ra, máy còn khá nổi bật với khả năng giải trí tuyệt với, màn hình lớn 5 inch hiển thị sắc nét kèm theo hệ thống loa kép cho chất lượng âm thanh cao cấp giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ phim HD chất lượng cao như ngoài rạp. Hệ thống camera chính 13 MP kết hợp cùng ống kính OIS, độ mở lên đến f/2.0 và hỗ trợ lưu ảnh định dạng RAW.

Tuy nhiên, do hệ thống loa kép BoomSound được duy chuyển xuống cạnh đấy nên không được tích hợp công nghệ và phần cứng nữa mà thay bằng phần mền và bạn có thể thưởng thức trọng vẹn chất lượng cao cấp của âm thanh khi nghe ở chế độ tai nghe. One A9 cũng định dạng nhạc chất lượng Hi-res audio 24-bit, 192kHz cùng công nghệ Dolby Audio.


Chiếc điện thoại thông minh này còn được trang bị viên pin có 2.150 mAh có thể nó là khá thấp những bù lại với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 bạn sẽ không cần lo lắng về thời gian sử dụng của nó. Hiện nhà sản xuất có hỗ trợ người dùng nâng cấp nó lên công nghệ 3.0.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com