Friday, December 11, 2015

Những điểm nâng cấp của Moto G 2015

Đã chính thức được trình làng lần thứ 3 với cộng đồng người yêu công nghệ, Moto G đã có cuộc cải tiến đáng nể từ một thiết bị bình thường ở thế hệ đầu tiến và đến thế hê thứ 3 này nó đã có cho riêng mình một lượng người dùng nhất định.


Moto G 2015 đã không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng nó cũng đã kịp tạo cho mình sự khác biệt với một số tính năng đặc biệt như chống nước, thời lượng pin hay dung lượng camera… bài viết này sẽ đi vào đánh giá những thay đổi này.

Khả năng chống nước

Moto G trở thành chiếc điện thoại có khả năng chống nước rẻ nhất hiện nay, giá bán của máy chỉ 3.7 triệu đồng. Đây là tính năng thường chỉ được trang bị cho cá thiết bị cao cấp hoặc những thiết bị chuyên dụng mà thôi.


Hệ thống camera tăng lên đáng kể

Điện thoại Moto G đã tăng lên đáng kể độ phân giải của khi nâng cấp tứ 8Mp lên tới 13Mp ở camera chính và từ 2Mp lên 5 Mp với hệ thống camera trước. Tuy các tính năng không được nâng cấp hay trong bị thêm nhưng như thế thôi cũng đã đủ để bạn có được cho mình những tấm hình chát lượng cao rồi.

Dung lượng Pin được nâng cấp


Một thông số kỹ thuật nữa cũng đã được cải thiện đó là dung lượng của viên Pin. Moto G 2014 có 2070 mAh những sang đến năm 2015 thì nó đã có dung lượng lên đến 2470 mAh mà kích thước màn hình của máy không hề thay đổi. Điều này cho thấy Motorola Moto G sẽ cho thời gian sử dụng dài lâu hơn.
Xem thêm những thông tin khác của Moto G:  Motorola Moto G và HTC One Mini so kè

Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com