Monday, January 11, 2016

Apple Watch lên kệ với giá bán 11.59 triệu đồng

Hôm nay người yêu công nghệ Việt Nam khá bất ngờ khi chiếc Apple Watch chính hãng đình đám bấy lâu đã chính thức có mặt trên kệ Việt Nam. Đây là tin vui dành cho những tín đồ của táo khuyết vì thiết bị bất ngời xuất hiện tại Việt Nam trong tháng cuối năm này.


Cụ thế chiếc Apple Watch thông minh này đã được bán ra trên hệ thống của F.Studio by FPT. Người dùng đã có thể đặt hàng thiết bị này bắt đầu từ ngày 7/1 với mức giá bán chính hãng là 11.59 triệu đồng. Và đây cũng chính là đơn vị đầu tiên tại nước ta cho phép đặt hàng chính hãng với sản phẩm này.

Chiếc đồng hồ Apple Watch được bán bán ra khá đa dạng, một loại thuộc dòng Apple Watch Sport: dây được làm từ cao su, thân được làm từ Aluminum và một dòng nữa có thân được là từ thep không rỉ, dây vẫn thì được làm từ 3 chất liệu là da, thép không rỉ và cao su. 

Tin liên quan: Sự khác biệt về giá giữa Apple Watch chính hãng và xách tay

Hiện Apple Watch được bán ra với 38 mẫu với mức giá bán hoàn toàn khác nhau, phụ thuộc và tầng chất liệu. Nhưng phiên bản bán tại nước ta là phiên bản rẻ nhất với kích thước mặt là 38 mm (còn có một phiên bản màn hình lớn hơn 42 mm), với rất nhiều các phiên bản mua cá tính năng động như vàng, vàng hồng, bạc hay xám…và dây được là từ nhựa nhiều màu. Giá bán Apple Watch này được niên yết là 11,59 triệu đồng.


Ngoài ra, với phiên bản màn hình lớn hơn chút sẽ được bán ra đắt hơn với giá bán là 35.59 triệu. Dây của nó là kim loại màu đen.

Đồng hồ Apple Watch sẽ được lên kệ vào nước ta vào ngày 22/1 tới đây. Riêng tại nước ta bạn có thể một đổi một nếu thiết bị vị hư hỏng phần cứng trong thời gian 12 tháng, điều này được áp dụng cho cả thân máy, dây đeo và sạc không dây.
Share:

1 comment:

  1. qủa thực những ứng dụng của appple làm mình rất có hứng thú và muốn sở hữu, Mình đã mua một chiếc đồng hồ thông minh apple watch tại Sotate và điều này làm mình rất hài lòng về chất lượng

    ReplyDelete

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com