Tuesday, January 5, 2016

Hướng dẫn cài đặt Apple Watch khi mới mua về

Người viết hướng bạn các bước cơ bản nhất để cải đặt chỉnh sửa trước khi đưa vào sử dụng đối với một chiếc Apple Watch hoàn toàn mới. Các bạn hãy tham khảo nhé.



Kết nối ngày Apple Watch với iPhone

Điều đầu tiên bạn nên là chắc chắn là kết nối chiếc Apple Watch này với chiếc iPhone của mình, đơn giản vì nó được sinh ra là để tích hợp với chiếc smartphone. Có 2 cách để bạn có thể kết nối hai thiết bị này, nhưng cách đơn giản nhất chính là bạn hãy khởi động ứng dụng Apple Watch trên iPhone. Các bước cần làm: Vào giao diện ứng dụng>>Apple Watch>> My Watch>> Start Pairing >> Pair Apple Watch Manually và chọn đồng hồ mà bạn muốn kết nối.



Không nên cài đặt ứng dụng

Apple đã tung ra hàng ngày ứng dụng cho chiếc đồng hồ thông minh của mình, nhưng nó chưa thật sự tối ưu. Vậy nên bạn không nên cài đặt những ứng dụng này nó chỉ làm cho máy của bạn chậm đi mà thôi. Thay vào đó bạn hãy cài đặt và sử dụng những ứng dụng trên iPhone để thay thế. 


Hạn chế thông báo

Việc tiếp theo bạn cầm làm đó là hạn chế các thông báo không cần thiết của các ứng dụng gửi đến thiết bị của mình để tránh phiền phức. Bạn chỉ nên để chế độ thông báo với những ứng dụng thật sự quan trọng mà thôi. Hãy vào Notifications (ứng dụng trên iPhone) bạn có thể thực hiện các thao tác tắt thông báo ở đây.


Tắt âm thanh

Khi đồng hồ Apple Watch nhận được thông báo thì nó sẽ phát ra âm thanh “ding”, điều này sẽ gây là bất tiện cho bạn và cả người dung quang. Vậy nên hay tắt ngay âm thanh của máy. Từ giao diện ứng dụng hãy vào Sounds & Haptics và khởi động tinh năng Silent Mode là xong.



Xem thêm: Apple Watch phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Đặt mật khẩu

Tiếp theo để đảm bảo tính bảo mật của Apple Watch bạn hãy đặt ngay mật khẩu riêng tư cho thiết bị của mình. Bạn thực hiện theo các bước: Vào Apple Watch trên iPhone >> Passcode >> Turn Passcode on để khởi động chế độ mật khẩu và nhận mật khẩu mong muốn và xác nhận lại thế là xong.


Đổi ngôn ngữ

Và nếu như bạn không phải là người tốt về ngoại ngữ hay tiếng Anh thì ngay khi cầm Apple Watch trên tay bạn nên đổi ngay về ngôn ngữ tiếng Việt. Ngôn ngữ của nước ta đã chính thức được cập nhập từ phiên bản iOS 2.1. Để đổi ngôn ngữ bạn hãy vào Apple Watch trên iPhone để thay đổi.
Share:

1 comment:

  1. ứng dụng của appple làm mình rất có hứng thú và muốn sở hữu, Mình đã mua một chiếc đồng hồ thông minh apple watch tại Sotate và điều này làm mình rất hài lòng về chất lượng

    ReplyDelete

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com