Wednesday, April 6, 2016

Đánh giá dung lượng Pin của iPhone Se

Từ trước đến này các dong điện thoại iPhone luôn có dung lượng Pin không được đánh giá cao. Nhưng đến chiếc iPhone Se dương như đã được cải tiến lên rất nhiều và chắc chắn bạn sẽ vô cùng hải lòng. 


Với những dòng điện thoại smartphone hiện nay đều mang đến cho người dùng viền pin khủng hơn, cùng công nghệ sạc siêu nhanh để mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm với kho ứng dụng khủng lồ, màn hình lớn hơn. Và chiếc điện thoại iPhone Se tuy nhà sản xuất không đề cập nhiều đến nó nhưng nó vẫn đặc biệt được quan tâm.



Người dùng đã biết, là Apple iPhone Se là chiếc điện thoại có cấu hình và thiết kế kết nối giữa chiếc iPhone 6S và 5S. Nhưng viên Pin của nó thì như thế nào? Máy có dung lượng lớn hơn 5S nhưng nhỏ hơn so với 6S cụ thế là 1624 mAh so với (1715 mAh và 1560 mAh). 

Với dung lượng này, người dùng có thể nghe nhạc trên iPhone Se với thời gian lên đến 50 giờ, xem phim hay lượt wed trong 13 giờ và có thể đàm thoại 3G trong 14 giờ đồng hồ. Với thời gian như thế này nó cho thời gian sử dụng vượt trôi hơn so với những người anh em trước đây của mình.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com