Thursday, April 14, 2016

HTC 10 điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Với những người yêu thích chụp ảnh và mê mẩn những sản phẩm của HTC thì chiếc điện thoại HTC 10 vừa ra mắt hôm này chắc hẳn sẽ làm cho bạn vô cùng hài lòng. Máy vượt qua mọi đối thủ lớn khác về chất lượng ảnh.


Mới đây trang công nghệ chuyên đánh giá về các smartphone DxoMark đã công bố điểm số chấm toàn điện cho chiếc camera của HTC 10. Theo đó, chiếc điện thoại mạnh mẽ này đã nhận được tới 88 điểm khi đánh giá khả năng chụp ảnh, 86 điểm về khả năng quay video. Những con số rất ấn tượng.

Với những con số này, nó đã vượt mặt rất xa khi mang so sánh với những siêu phẩm như iPhone 6s với 82 điểm hay iPhone 6s Plus 84 điểm. Thậm chí với cả chiếc Galaxy S7 Egde vừa được ra mắt vào tháng 3 vừa qua cũng không là đối thủ của HTC 10 trong cuộc chiến điểm số này. Điều này thật là tuyệt với.


Và đương nhiên nó cũng có điểm số cao hơn rất nhiều so với những chiếc điện thoại từ trước đến này của điện thoại HTC. Chẳng hạn như chiếc One M9 chỉ đạt 69 điểm, hay khủng như One A9 cũng chỉ đạt 78 điểm… 

Vậy là chiếc điện thoại HTC 10 đã có một bước tiến lớn về camera và trở thành chiếc Smartphone chụp ảnh tốt nhất của HTC. Và điều bất ngờ nhất chính là thiết bị đã trở chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất trên thị trường hiện này.


Ưu điểm của máy được DxoMark đánh giá là: ảnh chi tiết tốt trong mọi điều kiện thời tiết, ảnh sáng, nhiễu ít, độ phơi sáng tốt, lấy nét nhanh và chính xác... vậy nên nó là chiếc điện thoại rất đáng để các tay ảnh chuyên nghiệp săn lùng ngay khi máy được bán ra.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com