Friday, June 3, 2016

HTC 10 đẳng cấp âm thanh hires và camera chất lượng

Là một trong những ưu điểm được đánh giá cao nhất của HTC 10, dàn âm thanh và hệ thống máy ảnh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ. Cùng tìm hiểu và điều đặc biệt này.


Một điều không thể phủ nhận là hệ thống loa của HTC luôn đẳng cấp luôn được đánh giá cao. Và trên HTC 10 không những được kế thừa toàn diện mà còn được cải tiến mạnh mẽ hơn, âm thanh vượt trội hơn so với những smartphone khủng nhất hiện này. Khả năng khi ghi âm đạt chuẩn hires cho chất lượng video đạt chuẩn 4K, âm thành 24 bít.

Loa ngoài HTC BoomSiund phiên bản Hifi đã được cải tiến, khi mà không nhận học cộng hưởng để tạo aa thì hệ thống loa trên và loa dưới của mình đã nhận những những vài trò cá nhân của mình là tweeter và woofer và bộ khuyết đại để tạo ra chất lượng âm thành cao cấp. Hướng đế người dùng nhiều hơn khi trang bị tính năng nghe nhạc cá nhận tự điều chỉnh tần số âm thành êm tai nhất.


Camera của HTC 10 là một trong hai máy ảnh tốt nhất hiện này trên thị trường di động thông minh. Nó cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên toàn thế giới được trang bị tính năng chống rung quang học IOS ở máy ảnh trước và sau. Ngoài ra, còn có nhiều tính năng ấn tượng như: máy ảnh chính 12MP, công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ lớn f/1.8, chế độ Auto-HDR, với khả năng tự động lấy nét bằng laser.



Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com