Wednesday, June 22, 2016

Không thể bỏ qua Xperia X và Xperia XA

Sony XSony XA sở hữu rất nhiều những ưu điểm để người dùng không thể bỏ qua và đây được xem là hai chiếc điện thoại ly tưởng của phân khúc cao cấp và tầm trung với mà nhiều người mong muốn có được.


Cả hai chiếc điện thoại Xperia X và Xperia Xa đều sở hữu thiết kế được kế thừa từ dòng điện thoại Xperia Z nhưng có nhiều điểm cải tiến. Mặt lưng được làm nhám thay vì sử dụng kính bán vân tay như người anh em của mình trước đây. Máy cũng sở hữu nhiều đường cong hơn từ viền màn hình cho trải nghiệm trên tay rất thoải mái và không bị cấn.

Tuy nhiên, Xperia X có điểm yếu chính không được đánh giá cao chính là phần camera có thiêt kế hơi lồi và khay sim có thể thao tác tháo lắp nhanh nhưng luôn phải khơi đọng lại máy rất bất tiện. Bên cạnh đó, tất cả các phím bấn đều 


Tuy nhiên, điểm trừ trên thiết kế của Xperia X là camera hơi lồi dù không đáng kể. Ngoài ra, khay SIM của bộ đôi này có thể tháo nhanh, nhưng cứ tháo là máy tự khởi động lại. Bên cạnh đó, thiết kế phím bấm trang bị hết về cạnh phải có thể gây khó khăn cho người dùng.

Sony Xperia X có cấu hình cao cấp hơn nhiều so với Sony XA do giá bán gấp đôi, đáng chú ý nhất chính là được trang bị cảm biến vân tay. Thực tế đã chứng mình cảm biến của Sony X hoạt động rất hiểu quả, xử lý nhanh, mở kháo tức thì. Và máy ảnh cũng rất khủng với 23MP cho camera chính và 13MP cho camera phụ.


Sony Xperia XA không thể sánh bằng người anh em của mình nhưng cũng mạnh mẽ hơn những đối thủ của mình ở cùng phân khúc giá. Máy được trang bị 2 sim, màn hình 5 inch phân giả HD, sử dụng chip vi xử lý Helio P10, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Camera chính của Xperia XA đạt 13 MP sử dụng cảm biến Exmor RS và camera trước 8 MP.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com