Monday, September 18, 2017

Trải nghiệm thực tế trên Sony Xperia XZ1

Sony Xpreia XZ1 vừa trình làng với cấu hình vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo chạy mượt mà tất cả những bộ game khủng nhất hiện nay trên thị trường.

Cấu hình mạnh mẽ của Xperia XZ1 theo lý thuyết đã tuyệt vời rồi, thế còn thực tế thì nó thế nào? Tất cả sẽ thể hiện qua bài viết dưới đây hãy cùng xem nhé!


Sony XZ1 được trang bị những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng như sau: vi xử lý 8 nhân Snapdragon 835 trong đó 4 nhân hiệu năng cao xung nhịp 2.45 GHz, 4 nhân còn lại tiết kiệm điện có xung nhịp 1.9 GHz. Đặc biệt tích hợp Adreno 540 hỗ trợ OpenGL ES 3.2, OpenCL 2.0, Vulkan và DirectX 12 nên tính tương thích game/ứng dụng rất tuyệt vời. Bộ nhớ RAM 4GB, đặc biệt chạy trên hệ điều hành Android Android 8.0 Ore.


Giờ chúng ta hãy cùng thử nghiệm game trực tiếp trên Sony XZ1, từ những game cao cấp cho đến game cấu hình thấp để kiểm chứng nhé. Với những game nhẹ nhàng như Temple Run 2 hay Dumb Way To Die 2 XZ1 thoải mái xử lý siêu mượt mà, xử lý vô cùng nhanh gọn. Điều này không hẳn là do cấu hình khủng của máy mà còn do giao diện Xperia UI mượt mà gần như “thuần Google”.

Còn đối với những game khủng thì Sony Xperia XZ1 sẽ xử lý như thế nào? Hãy thử dùng với tự Game Asphalt 8 –đua xe rất nổi tiếng trên di động có đồ họa thuộc top khủng nhất hiện nay. XZ1 cho khả năng xử lý vẫn hoàn toàn mượt mà, những cảnh và chạm mạnh, các tia lửa tóe đều vô cùng ấn tượng không hề bị giật lag.


Còn với tự game đối kháng khủng hàng đầu nhất hiện nay là Vainglory và Injustice 2. Đây là những game đối kháng có đồ họa cao nhất, yêu cầu khá nhiều một chiếc smartphone mà không phải tất cả những thiết bị cao cấp nào cũng có thể xử lý mượt mà được. Những Xperia XZ1 thì có thể đảm bảo cân hết tất cả những: loạt game nhanh, chuyển màn mượt mà, đã mắt với những phân cảnh fps cao.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com