Wednesday, September 20, 2017

Đi tìm ưu điểm sáng giá trên Asus Zenfone 4 Selfie

Asus Zenfone 4 Selfie không sở hữu thiết kế quá sang trọng, cấu hình không quá khủng nhưng thiết bị là lựa chọn tốt nhất dành cho người yêu công nghệ với khả năng chụp ảnh “tự sướng” tốt nhất và mức giá tốt nhất.

Có rất nhiều những ưu điểm mà bạn có thể tìm thấy trên chiếc Zenfone 4 Selfie, với thiết kế bắt mắt, tính nang hợp thời, và là sự lựa chọn xứng tầm dành cho người thích selfie.


Đầu tiên phải kể đến chính là khả năng chụp ảnh rất tốt của máy. Tên gọi cũng đã phần nào nó cho chúng ta biết được Asus đang hướng tới điều gì ở chiếc điện thoại này. Zenfone 4 Selfie sở hữu chiếc camera kép ở mặt trước với máy ảnh chính có độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp cảm biến Omnivision 20880, còn máy ảnh phụ có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.4 , góc rộng 120 độ, cảm biến Omnivision 8856. 

Bên cạnh đó, điện thoại Zenfone 4 Selfie còn sở hữu những tính năng chụp ảnh đặc biệt đó là: khả năng chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xóa phông, hệ thống Selfie Master với nhiều tùy chọn chế độ làm đẹp, ảnh chụp/ quay video/ livestream được xử lí liên tục thời gian thực…


Với màn hình 5.5 inch, thiết bị nhỏ gọn vừa vặn cầm gọn trên tay. Độ phân giải HD, tầm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị ảnh hỉnh sắc nét và chân thật. Máy sở hữu những thông số kỹ thuật khác cho hiệu năng ổn định: chip xử lý Snapdragon 430, đi kèm 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB, hệ điều hành ZenUI 4.0 và viên pin đi kèm có dung lượng 3.000mAh.

Không thể bỏ qua đó chính là giá Zenfone 4 Selfie vô cùng hâp dẫn so với những người anh em trong series 6 sản phẩm được ra mắt lần này. Cụ thể, dù chưa bán ra tại nước ta những mức giá dự kiện khi máy lên kệ sẽ rơi vào khoảng 7 triệu đồng.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com