Thursday, November 16, 2017

Nokia 7 giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

Sau Nokia 8, thì chiếc Nokia 7 chính là thiết bị được yêu thích và được người dùng mong chờ nhất hiện nay trên thị trường di động phân khúc điện thoại trung cao.

Khi nào Nokia 7 sẽ chính thức lên kệ Việt Nam và giá Nokia 7 sẽ là bao nhiêu? Đây có lẽ là câu hỏi mà không ít người đã trót đem lòng kết chiếc điện thoại mới này của Nokia.


Lần đầu tiên ra mắt người dùng và bán ra vào 19/10 nhưng đến nay vẫn chưa có bất kỳ khảng định nào của MHD về ngày giới thiệu thiết bị trên toàn cầu. Thông tin vừa được hé lộ chắc hẳn sẽ làm ấm lòng những người đang chờ đợi Nokia 7 chính thức lên kệ. Vậy tại nước ta thì thiết bị sẽ được bán ra khi nào và giá bán sẽ là bao nhiêu?

Câu trả lời vừa được hé lộ hôm qua thông tin một nguồn tin khá tin cậy cho hay. Điện thoại Nokia 7 đã hoàn thành những khâu cuối cùng để ra mắt và bán ra trên toàn cầu trong tháng 11 này và chắc chắn Việt Nam là một trong những nước đó như thế chúng ta sẽ được cầm trên tay chiếc Nokia mới này trước tết dương lịnh năm nay.


Còn về giá bán của Nokia 7 sẽ là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ làm nhiều người vui mừng hơn khi đó mà mức giá vô cùng hấp dẫn và có sức cạnh tranh rất cao so với những thiết bị khác ở cùng phần khúc. Cụ thể máy sẽ có hai phiên bản bộ nhớ RAM là 4GB hoặc 6GB theo đó sẽ có mức giá bán lần lượt là giá 8.5 triệu và 9.2 triệu đồng khi chính thức lên kệ Việt Nam.

Trước đó, Nokia 7 được trang bị những thông số vô cùng hấp dẫn với: màn hình 5.2 inch với độ phân giải 1080p, mật điểm ảnh trên mỗi pixels là 424 PPI, camera phía trước có độ phân giải là 5MP, kích thước mỗi pixel 1,4 micron, khẩu độ F / 2.0 và camera phía sau 16MP, khẩu độ F / 1.8, kích thước điểm ảnh 1,12 micron. Máy hỗ trợ hai sim hai sóng tiện dụng.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com