Friday, November 24, 2017

Quá bất ngờ Galaxy S9 sẽ ra mắt trong tháng 1/2018

Cho đến thời điểm hiện giờ Samsung Galaxy S9 đã xuất hiện ngày càng rõ nét hơn đặc biệt nhất thông tin về ngày thiết bị lên kệ năm nay sẽ lớn hơn mọi năm.

Thông tin mới đây nhất cho hay chiếc Galaxy S9 của Samsung sẽ sớm được giới thiệu với người dùng vào tháng 1 năm sau thay vì phải chờ đến tháng 3 như những năm trước đó.


Một tin bất ngờ và rất vui dành cho những tín đồ của dòng Galaxy S đó là bộ đôi Samsung S9 và Galaxy S9 Plus sẽ được ra mắt sớm hơn so với mọi năm. Thời gian cụ thể của bộ đôi được dự kiến sẽ tại sự kiện CES 2018 diễn ra vào tháng 1 hồi đầu năm 2018. Tuy nhiên số lượng sản phẩm sẽ xuất hiện trong sự kiện này vẫn chưa được tiết lộ, nhiều khả năng hãng vẫn sẽ giới thiệu thêm nhiều sản phẩm khác tại sự kiện MWC 2018 vào tháng 3 sau đó.

Trước đó, những hình ảnh rò rỉ cũng cho thay thiết kế của S9 và S9 Plus sẽ có những nét tương đồng với những người anh em S8 và S8 Plus của mình. Năm 2018 sẽ không có nhiều cải tiến trong thiết kế trên các thiết bị của Samsung, bởi họ sẽ tái tận dụng những phá cách nhận được rất nhiều yêu thích của hãng trong năm vừa qua.


Còn về cấu hình của Samsung Galaxy S9 sẽ sở hữu những thông số vô cùng ấn tượng: chạy trên chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 có tiến trình mới 10 nm, bộ nhớ RAM 4GB, S9 Plus có RAM khủng hơn với 6GB bộ nhớ trong của máy vẫn giữ nguyên là 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài và vẫn sử dụng jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Có một cải tiến trong camera của Galaxy S9 Plus bởi sẽ được tích hợp camera kép ở mặt lưng, còn S9 thì vẫn chỉ được sở hữu camera đơn. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đã rất biết cách lắng nghe ý kiến của người dùng khì mà đã chuyển cảm biến vân tay ở mặt lưng xuống sát phía dưới camera sau của bộ đôi này.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com