Friday, December 8, 2017

Bất ngờ lộ diện hình ảnh trên tay Galaxy S9

Những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S9 đã xuất hiện từ rất lâu, cho đến nay đã không ít những hình ảnh của thiết bị đã lộ diện, nhưng đây là lần đầu tiên ảnh thực tế của S9 xuất hiện.

Hình ảnh trên tay siêu phẩm Galaxy S9 đã và đang gây sốt cộng đồng mạng vào thời điểm này. Qua hình ảnh chúng ta phát hiện thêm những thông tin quan trọng trong thiết kế của máy.


Trang công nghệ Gizchina vừa đăng tải một hình ảnh thực tế, một người dùng may mắt được cầm trên tay chiếc điện thoại Galaxy S9. Qua hình ảnh này chúng ta có thể thấy rất rõ ràng, cận cạnh nhất mặt trước của thiết bị. Theo đó, nhìn chung máy mang khá nhiều nét tương đồng với người anh em Galaxy S8 của mình.

Cụ thể, chúng ta có thể thấy được Samsung S9 được trang bị một màn hình vô cực, viền bezel siêu mỏng và cong hai về hai cạnh. Viền màn hình được xem như một cải tiến lớn và đột phá trong thiết kế trên máy, phần viền dưới màn hình khi nó được làm gần như "vô hình". Đây có lẽ là phần duy nhất mà Samsung có thể cắt gọn bởi viền trên là nơi đặt cụm cảm biến, loa thoại và camera selfie.


Trước đó chúng ta đã biết, Samsung Galaxy S9 được trang bị một màn hình có kích thước 5.77 inch, chạy trên chip vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm, đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong sẽ có hai lựa chọn là 64GB hoặc 256GB. Cụm camera kép 12MP, khẩu độ cực lớn lên đến f/1.5 và mang đến khả năng điều chính khẩu độ.

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus được sự kiến sẽ ra mắt sớm hơn mọi năm, thời điểm cụ thể dự kiến sẽ vào tháng 1 năm 2018 tại sự kiến CES 2018. Thời gian lên kệ của thiết bị dự kiến sẽ là tháng 3 năm sau.

Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com