Friday, January 26, 2018

Samsung xác định ngày giới thiệu Galaxy S9

Không còn là phỏng đoán nữa, cuối cùng Samsung cũng đã chính thức lên tiếng xác định ngày ra mắt của siêu phẩm S9 vào cuối tháng 2 tối đây cụ thể là 25/2.

Samsung sẽ đi trước đón đầu các đối thủ khác khi chính thức công bố ngày giới thiệu Galaxy S9 đến người yêu công nghệ, trong khi những đối thủ khác vẫn khá im hơi lặng tiếng.


Hôm qua, thông tin chính thức về việc Samsung đã và đang gửi thư mời đến các nhà báo đến dự sự kiện ra mắt điện thoại Galaxy S9 của mình vào ngày 25/2 tới. Nếu như nhà sản xuất Hàn Quốc đã có động thái đầu tiên thì các đối thủ như LG hay Huawei dự kiện cũng ra mắt những siêu phẩm của mình tại MWC 2018 thì vẫn giữ im lặng chưa bất kỳ khảng định nào.

Samsung S9 hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng bùng nổ trong làng công nghệ khi được ra mắt trong thời gian tới. Đến từ phân khúc điện thoại cao cấp máy sẽ kế thừa tất cả những ưu điểm của Galaxy S9 trước đó, đồng thời có nhiều cải tiến về cấu hình và tính năng. 


Cụ thể về cấu hình của Samsung Galaxy S9 theo những thông tin rò rỉ khá ấn tượng với màn hình 5.8 inch, độ phân giải QHD, chạy trên chip vi xử lý Snapdragon 835, camera có trang bị công nghệ “siêu lấy nét theo pha” (Super Phase Detection), viên pin 3000 mAh. 

S9 sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 25/2 trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018, thời gian cho phép người dùng đặt hàng dự kiến sẽ 1/3 và ngày giao hàng cho đợt hàng đầu tiên sẽ là 16/3. Sau đó sẽ có đợt đặt hàng thứ 2 và 3 với số lượng tăng dần.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com