Thursday, January 18, 2018

Viên pin của Samsung Galaxy S9 sẽ là bao nhiêu?

Những thông tin rò rỉ của Samsung Galaxy S9 đang ngày một rõ ràng hơn, nhiều người dùng đang rất tò mò về viên pin của thiết bị năm nay có gì đặc biệt hay không?

Viên pin của Samsung S9 sẽ là bao nhiêu, nó có được nâng cấp hơn so với những năm trước đó hay không? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhé!


Cho đến thời điểm hiện tại thì đã có rất nhiều những thông tin rò rỉ về cấu hình và tính năng hay thiết kế về Galaxy S9. Bên cạnh những công nghệ mới, người dùng những năm gần đây khá chú ý đến dung lượng pin của smartphone. Vậy S9 có dung lượng là bao nhiêu? 

Theo cơ quan Viễn Thông Quốc Gia Btazil (ANATEL) cho hay S9 năm nay sẽ được trang bị viên pin 3.000 mAh. Những tin đồn trước đó cũng đã khảng định, thiết bị vẫn sẽ giữ nguyên dung lượng pin của người anh em Galaxy S8 năm ngoái. Viên pin này có thiết kế nguyên khối, không thể tháo rời, hỗ trợ tính năng sạc không dây đạt chuẩn Qi và PMA.


Nhiều người sẽ thấy lo ngại về thời gian sử dụng bởi năm nay S9 có thêm nhiều tính năng cao cấp hơn. Tuy nhiên, do sở hữu chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 mới nhất hiện nay, nên sẽ giúp cho thời lượng sử dụng pin sẽ cao hơn so với người tiền nhiệm. Trước đó, S8 và S8 Plus đã được trang bị công nghệ pin tiên tiến giúp viên pin vẫn duy trì hiệu suất theo thời gian sử dụng, vậy nên S9 năm nay vẫn sẽ giữ nguyên công nghệ này.

Còn về viên pin của Samsung Galaxy S9 Plus thì có lẽ sẽ được nâng cấp hơn, do máy sẽ sở hữu màn hình 6.2 inch lớn hơn so với S8 Plus năm ngoái. Dự kiến bộ đôi sẽ đượcr a mắt tại MWC 2018 vào cuối tháng 2 và đầu tháng 3 tới đây.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com