Friday, June 1, 2018

Samsung Galaxy A8 Star sẽ được trang bị màn hình vô cực, Ram 6GB

Người yêu công nghệ đang rất mong chờ sự xuất hiện của chiếc Samsung Galaxy A8 Star mới của nhà sản xuất điện tử đến từ Hàn Quốc. Mới đây một vài thông tin quan trọng của máy đã xuất hiện. 

Samsung A8 Star vừa nhận được chứng nhận quan trọng để chuẩn bị sẵn sàng sớm trình làng trong thời gian tới đây. 


Mời đây chiếc điện thoại giá tầm trung mới của Samsung – Galaxy S8 Star có tên mã là SM-G885 vừa đặt được chứng nhận Bluetooth. Việc nhận được chứng nhận quan trọng này cho thấy thiết bị đã hoàn thành và đang trong giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị ra mắt người yêu công nghệ. 

Trước đó, những thông tin đầu tiên và điện thoại Galaxy A8 Star đã chính thức được lộ diện. Máy có cấu hình có nhiều nét tương đồng với siêu phẩm Galaxy S9+, nhưng thiết kế mặt lưng lại được cho là khá giống với chiếc iPhone X. Nhưng lại có thông tin khác cho hay S8 Star là bản nâng cấp của chiếc A8+ 2018 và chỉ bán độc quyền tại Trung Quốc. 


Bên cạnh việc đạt được chứng nhận Bluetooth thì Samsung Galaxy A8 Star còn lộ diện thêm nhiêu thông tin về cấu hình và thiết kế rất thú vị. Cụ thể, khả năng cao máy sẽ được trang bị một màn hình vô cực với kích thức khủng 6.3 inch, độ phân giải Full HD+. 

Trước đó, máy đã lộ diện cấu hình rất ấn tượng sẽ được chạy trên vi xử lý chipset Exynos 7885, có dung lượng RAM 4GB/ 6GB, pin nâng cấp lên cao hơn 3,700 mAh và cụm camera kép dọc ở mặt lưng với độ phân giải là 24+16MP. 

Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com