Thursday, August 30, 2018

Tại sao người dùng lại chọn mua Note 9 phiên bản 512GB màu xanh?

Samsung Galaxy Note 9 đã chính thức lên kệ Việt Nam và nhiều nước trên toàn thế giới. Ngay khi đợt hàng đầu tiên đến tay người dùng đã có thấy xu hướng lựa chọn phiên bản của siêu phẩm này có phần khác biệt. 

Người dùng Samsung Note 9 đang có xu hướng lựa chọn phiên bản bộ nhớ khủng 512 và phiên bản màu xanh nhiều hơn so với những phiên bản khác của thiết bị. 


Một báo cáo mới nhất đến từ trang báo mạng The Investor được công bố đã mang đến nhiều điểm thú vị về siêu phẩm mới của Samsung. Theo đó, xu hướng người dùng đặt trước Note 9 là phiên bản bộ nhớ khủng 512GB thay vì phiên bản 128GB như mọi năm. Và điều này cũng có nghĩa là phiên bản màu xanh sẽ nhận được nhiều sự đặt hàng của khách hàng. 


Năm nay, thì vì lựa chọn phiên bản Note 9 128GB có mức giá bán tốt hinw, thì đa phần người dùng lại đưa ra lựa chọn phiên bản bộ nhớ lớn hơn dù rằng giá bán có sự chênh lệch nhau không hề nhẹ. 

Được biết, giá Galaxy Note 9 phiên bản 128GB được niêm yết là 999 USD rời vào khoảng 22.990 triệu đồng. Còn phiên bản Note 512GB có mức giá khá cao lên đén 1249 USD tức khoảng 28.490 triệu đồng. 


Tuy nhiên, có vẻ như giá bán không ảnh hưởng nhiều đến các Fan của Note 9 năm nay. Khi mà theo số lượng thống kế, số người dùng đặt mua phiên bản bộ nhớ trong 512GB tại Hàn Quốc lên đến một nửa. Điều này cũng dễ hiểu, bởi phần lớn đối tượng chọn mua Note 9 đều là các doanh nhân, nên việc chi tiền không quá khắc khe. 

Samsung Note 9 hiện đã lên kệ Việt Nam, người dùng đã có thể trực tiếp đến hệ thống các cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc để trải nghiệm máy cũng như mua hàng trực tiếp.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com