Wednesday, November 25, 2015

Camera 13MP điểm sáng của Huawei G Play Mini

Từ trước đến này Camera của nhưng chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung vẫn luôn không được đánh giá cao. Mặc dù các hãng cũng đã rất cố gắng để có thể tăng thêm cho thiết bị của mình có độ phân giải cao hơn, thêm những tính năng mới mẻ hơn những vẫn không được đánh giá cao.



Cùng với thiết kế sang trọng và chắc chắn với bộ khung kim loại sáng bóng sang chảnh hay bộ chip vi xử lý 8 nhân thì Huawei G Play Mini còn sở hữu một hệ thống máy ảnh chất lượng cao. Cụ thể là chiếc máy ảnh chính có độ phân giải lên đến 13 MP, thông số này thường chỉ xuất hiện ở những dòng máy ở mức  trung cao.

Độ phân giải lớn thôi vẫn chưa đủ, nó còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hay như  sử dụng công nghệ cảm biến BSI thê hệ thứ 4 của Sony. Như bạn đã biết Sony là một trong nhưng hãng điện tử nổi tiếng trên khắp cả thế giới về các thiệt bị máy ảnh. Công nghệ này sẽ giúp máy của bạn bắt nét cực nhanh chụp lại những khoảng khắc trong cuộc sống một các nhanh chóng chi tiết và sắc nét nhất.



Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm hệ thống đèn Flash để có thể chụp ảnh ở mọi môi trường sáng khác nhau ngay cả thiếu sáng hay ban đêm. Camera trước của G Play Mini có độ phân giải 5MP góc rộng 22mm, khẩu độ F2.4 cho bạn những tầm hình chụp ảnh tự sướng tuyệt vời với không cảnh rộng hơn, sắc nét hơn.

Ngoài ra, bạn sẽ chỉnh sử những tầm hình trên điện thoại Huawei G Play mini thật đơn giản với 10 chế độ làm đẹp thông minh được tích hợp như làm mịn da, hồng gương, mặt, xóa những nhược điểm trên gương mặt… sẽ cho bạn tấm hình đẹp nhất trước khi chia sẻ trên mạng xã hội, và bạn bè.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com