Wednesday, September 27, 2017

Cá tính với 4 phiên bản màu của Sony Xperia XA1 Plus

Xperia XA1 Plus chiếc Phablet mới nhất của Sony vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá bán tầm trung vào tháng 9 vừa qua. Máy sở hữu rất nhiều những tính năng nổi bật.

Sony Xpreia XA1 Plus sẽ chính thức lên kệ vài ngày trước đây máy sẽ được bán ra tại nước ta với đủ 4 phiên bản màu cá tính và năng động. Bạn sẽ chọn XA1 Plus màu gì?


Sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD, Sony XA1 Plus cho chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, với chip MediaTek Helio P20, bộ nhớ RAM 4GB, pin 3,430 mAh và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng thêm bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. Cùng với hệ thống camera chính và phụ lần lượt là 23MP và 8MP hưa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


Thiết kế của Xperia cũng cung vô cùng bắt mắt và thân quên khi vẫn giữa nguyên thiết kế truyền thống mà bạn vẫn thấy trên những thiết bị smartphone Sony khác hiện nay trên thị trường. Cụ thể máy có thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp, các góc bo nhẹ nhàng nên nhìn có phần nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Điểm sáng nhất trên chiếc Sony XA1 Plus lần này chính là ở 4 phiên bản màu cá tính và vô cùng hợp thời hiện nay là: vàng, đen, xanh dương, hồng. Mỗi màu thể hiện một cá tính riêng nhưng dù bạn muốn dễ thương hay sang trọng đều có thể có cho mình nhưng lựa chọn tốt nhất. Vậy bạn sẽ chọn màu nào?




Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com