Thursday, September 28, 2017

Galaxy J7 Plus chính thức ra mắt giá tầm trung, camera kép

Samsung J7 Plus chính thức ra mắt người yêu công nghệ toàn thế giới với cấu hình vô cùng hấp dẫn với màn hình 5.5 inch, camera kép chụp ảnh xóa phông như Note 8 những giá chỉ 9 triệu đồng.

Đến từ phân khúc tầm trung cao, Galaxy J7 Plus hứa hẹn mang đến cho người dùng với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Máy vừa được giới thiệu tại Việt Nam và chuẩn bị lên kệ trong thời gian tới.


Điện thoại Galaxy J7 Plus sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn và vô cùng sang trọng và bắt mắt. Điểm nhấn và ưu điểm đáng chú ý trên máy chính là hệ thống camera kép ở mặt lưng với hai cảm biến biến màu 13MP khẩu độ F/1.7 và camera đơn sắc 5MP và khẩu độ F/1.9 và chiếc camera trước 16MP cùng nhiều chế độ làm đẹp làm mịn da.

Máy còn được trang bị tính năng xóa phông thời gian thực Live Focus được yêu thích trên Note 8. Với tính năng này bạn có thể tùy chỉnh độ sâu của trường ảnh và xóa phông trước khi chụp. Đồng thời vẫn có thể chính lại chế độ xóa phông sau khi đã chụp xong để có được tấm hình ưng ý nhất.


Các thông số kỹ thuật khác của máy là: màn hình Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels), chạy trên vi xử lý Mediatek Helio P25, RAM 4GB, ROM 32GB hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB. Viên pin 3.000 mAh co thể tháo rời là một trong những ưu điểm của máy. J7 Plus chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện người dùng Samsung Experience 8.5.

Giá Galaxy J7 Plus được bán ra tại Thái Lan là 389 USD (tương đương 8.8 triệu đồng) với 3 phiên bản mùa là vàng, đen và hồng. Máy đang chuẩn bị lên kệ nước ta, chúng ta hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com