Tuesday, October 3, 2017

Điểm lại 3 điểm sáng nhất trên Galaxy J7 Plus

Đến từ phân khúc giá bán tầm trung những Samsung Galaxy J7 Plus vẫn sở hữu cho mình những tính năng vô cùng sáng giá và cao cấp thường chỉ xuất hiện ở những thiết bị cao cấp.

Với 3 điểm sáng quá nổi bật và đẳng cấp này bạn chắc chắn sẽ muốn sở hữu ngay chiếc điện thoại Galaxy J7 Plus giá bán chỉ 8.7 triệu đồng ngay khi máy về Việt Nam.


Camera kép 13MP + 5MP chụp “xóa phông” Live Focus

Điểm sáng và cũng chính là tính năng đáng tiền nhất trên Samsung J7 Plus chính là hệ thống camera chính siêu đẳng cấp. Cụm camera kép của bao gồm cảm biến chính 13MP khẩu độ F/1.7 và cụm cảm biến phụ 5MP khẩu độ F/1.9 quá ấn tượng cho góc ảnh cự rộng và sâu. Bên cạnh đó nó còn sở hữu thêm tính năng xóa thông thời gian thực Live Focus đã xuất hiện trên Note 8 giúp bạn có thể chỉnh chế độ xóa phông ở cả trước và sau khi chụp ảnh.

Màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ, pin khỏe


Và điểm mấu chốt để một thiết bị trở nên mạnh mẽ chính là thông số kỹ thuật phải thật mạnh mẽ và hòa hợp lẫn nhau. J7 Plus đã được Samsung trang bị cho cấu hinh vô cùng ổn định với màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Chip xử lý 8 nhân 64-bit xung nhịp tối đa 2.39 GHz, RAM 4GB, ROM 32GB và viên pin có dung lượng 3.000 mAh.

Những tính năng cao cấp và độc đáo


Samsung Galaxy J7+ cũng sở hữu rất nhiều những tính năng cao cấp và độc đóa. Đầu tiên là tính năng màn hình luôn bạt Always On giúp bạn thả những thông tin cần thiết dù màn nhình vẫn tắt mà không tốt pin. Tính năng mở hai tài khoản trên một máy trên J7 Plus bạn có thể đăng nhập một lúc 2 tài khoản Facebook, Instagram, Messenger… Hay bạn có thể bảo mật thư mục bằng tính năng bảo mật Secure Folder.

Và đặc biệt nhất chính là trên Galaxy J7 Plus được hỗ trợ trợ lý ảo Bixby cao cấp hay tính năng giúp người dùng mở máy bằng khuôn mặt. Đây là tính năng chỉ thường xuất hiện trên những thiết bị cao cấp và đang rất được yêu thích hiện nay.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com