Thursday, October 5, 2017

Sau Nokia 2 HMD sẽ cho ra mắt thêm một smartphone khác nữa

Một thông tin vừa được hé lộ gần đây cho thấy, sẽ không có một chiếc điện thoại khác nữa sẽ cùng ra mắt trong một thời gian tới cùng với chiếc Nokia 2.

Sẽ không chỉ có mỗi chiếc điện thoại Nokia 2 giá rẻ sẽ được HMD cho cho ra mắt trong thời gian tới mà có lẽ sẽ có thêm một thiết bị nữa cũng đang rục rịch để ra mắt.


Cho đến thời điểm hiện nay, chiếc điện thoại Nokia 2 đã lộ diện vô cùng sắc nét và đầy đủ các thông tin về cấu hình và hình ảnh báo chí. Những vẫn chưa có thông báo chính thức nào về thời gian ra mắt người dùng của chiếc điện thoại này.


Thông tin mới đây, thông tin rò rỉ sẽ cho thấy đã có tới hai chiếc điện thoại Nokia 2 đã xin phép và đặt được chứng nhận tại Trung Quốc tại có tên mã là TA-1041 và TA-1042. Cùng với đó, có thêm thông tin cho hay cả hai thiết bị mới này đều được hỗ trợ sạc nhanh đây là tính năng được trang bị cho chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng là Nokia 8.

Chính tính nhanh sạc nhanh này đã làm nhiều người nghĩ rằng đây đây không phải là chiếc smartphone giá rẻ mà đây sẽ là một sản phẩm ở phân khúc giá bán tầm trung. Hoặc có thể đây sẽ là một biến thể khác Nokia 8 tại thị trường Trung Quốc? Tất cả cho đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn chỉ là tin đồn mà thôi.


Tuy nhiên, theo một nguồn tin uy tín đến từ Roland Quandt cho hay chiếc điện thoại này hoàn toàn khác biệt so với điện thoại Nokia 8 và nó dự kiện sẽ được ra mắt sau khi Nokia 2 chính thức ra mắt. Liệu rằng đây có phải là chiếc Nokia 9 hay Nokia 7 hay không? Chúng ta cần thời gian để tìm ra câu trả lời.
Share:

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Thủ thuật cho dế yêu | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com